Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ quý khách hàng giận dữ nhất và khiến cho chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn thao tác này 1 cách công dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung & vận dụng tiện lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có sự thật tác dụng, hoàn toàn có thể kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay là không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho mình bên trên con đường đến thành công trong nghành mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có rất nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và lôi kéo. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần lớn là các các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho số đông các giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa chắc chắn các giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa có nhu cầu xác định mình search điều gì, nhưng lại cân nhắc luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tiếp tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không thể lôi cuốn người đọc thì cục bộ các gì bạn trình bày tiếp đến đều là vô nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm sóc, mày mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố đầu tiên & cần thiết nhất để sở hữu được sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm sao để cho kết quả.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tò mò và sự thích thú của đối tượng khách hàng mục tiêu của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng đến bước cuối cùng đó là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Sale 20%? Giảm 50% dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: ban đầu với cùng một luận điểm mà quý khách hàng chăm sóc. Rất có thể họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng họ suy xét nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều thắng lợi – đấy là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán giỏi thấy mình nằm phí trong mẩu chuyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm quan trọng tập trung vào tác dụng của dòng sản phẩm đem về, & trường cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải đau đớn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến & nhiều khi thấy giận dữ vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được yêu thương, được chăm sóc, được chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc biểu lộ chính mình, được phong lưu, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với 1 lời kêu gọi hành động khỏe khoắn, sẽ khiến cho bạn ngày càng tăng số lượt đặt hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mỗi người làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy đc tác dụng của mình thông qua những bài viết có chức năng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ nhàng và cực kì công dụng.

Khi đã làm rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể mạnh mẽ và tự tin phát minh một content nội dung hấp dẫn & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm những vấn đề được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính các thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body toàn thân, áo hở eo, tự tin xuống phố, không thể lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.

nói về chiến thuật – đó là dòng sản phẩm của người tiêu dùng 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Mình thích đặc biệt là được mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng & tạo thành cảm xúc bên phía trong đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng thế nào
  • vô tình anh ấy gặp gỡ đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời trước

kế tiếp hãy miêu tả về tác dụng của dòng sản phẩm. Có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
và lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta cũng có thể tham khảo thêm các nội dung bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, & đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về công dụng của nó, khi lần thứ nhất suốt trong quãng thời hạn dài vợ ông xã chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã trở thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

làm nên để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án & tiện ích mà giải pháp này mang lại.

tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

tạo nên sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 1 – người tiêu dùng biết dòng sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 khách hàng và phần nhiều đều đồng tình thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà Tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Ngoài ra, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của công ty. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị rất có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn được update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà Tặng khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất & đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong các số ấy, những nhân tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích được Insights khách hàng
  • định vị đc Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại...