Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and kinh doanh online trên căn nguyên Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn có nhu cầu link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media hướng đến các gian nan thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không ít tiền mà tác dụng không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng về là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không đem đến công dụng cũng là điều dễ hiểu. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần để cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng và quý khách tương tác theo đúng với mục tiêu ban đầu của doanh nghiệp đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một campaign được xem là chiến thắng, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng về hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ là khiến cho quảng cáo của người sử dụng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí giá thành bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có khả năng biến đổi mua hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của bạn, sẽ làm hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các cơ chế và điều khoản để kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, nước ta là một trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do and hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào các tiêu chuẩn tiếp sau đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý & tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều đó sẽ giúp bảo đảm an toàn kết quả chiến dịch mang đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua review của những người tiêu dùng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm review người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

kề bên điểm số sao được xem, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá cụ thể về Dùng thử và hợp tác của người sử dụng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách xuất sắc

giá thành xuất sắc không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về hiệu quả suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo và sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo online & digital sale, chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, khả năng & bản lĩnh để giúp những shop, doanh nghiệp tiến hành chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • quy trình tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại tối ưu hiệu quả thay đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ đưa đến cho doanh nghiệp.

đối với cả các Vì Sao bên trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài and chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để được tư vấn hỗ trợ & tiến hành những campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại...