Đây chắc chắn là một vấn đề mà nhiều người đang câu hỏi và chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này rất là hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong các lĩnh vực kinh doanh thì để giúp tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.
Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
Shop chúng tôi nhận thấy rằng phần nhiều mọi người có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì những cân nhắc sai trái như thế mà bạn đã không đạt đc tác dụng suôn sẻ.
rõ ràng, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của chúng ta trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn thong thả bỏ lên Facebook đọc bài của người sử dụng được.
Chính vì thế, khung giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.
khung giờ đăng bài kết quả bên trên facebook cá nhân Facebook
thông thường nhiều phần mỗi người sẽ âu yếm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.
thường thì mỗi nghành kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại VN, chúng ta cũng có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân, cũng giống như tìm hiểu thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem đến tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, ví dụ tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến không hề ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn đa số mọi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Bởi vì mọi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của công ty nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của chúng ta.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ những mẩu truyện chia sẻ cảm giác thì sẽ công dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể tiện lợi nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem lại lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook
dù rằng facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên trang face cá nhân và share nó lên trang Fanpage của mình để ngày càng tăng phần kết quả.
Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một trong những phần là do các hành động tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc công ty chúng tôi share trong bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.
kết luận
như thế MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả
Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, tiếp nối kiểm tra xem mức độ hiệu quả về tương tác của người tiêu dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của bản thân nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đó là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét