Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger công dụng 2021

nếu bạn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các mẹo nhỏ để kinh doanh trên Facebook, bán sản phẩm trực tuyến qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông còn tư vấn thêm cách chốt đơn hiệu quả bên trên Fanpage cho Anh chị ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo hấp dẫn được nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong những nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng được ứng dụng phổ cập nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi những campaign quảng cáo biến đổi với trang web bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho chính mình trên Fanpage, có nghĩa là bọn họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Khi họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ cần âu yếm khách hàng xuất sắc là chốt được deals rồi.

vậy nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được xem là 1 trong những campaign phù hợp cho việc bán sản phẩm online trên gốc rễ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa tồn tại website).

thông thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của bạn sẽ có được nút “Gửi tin nhắn” để người tiêu dùng tiềm năng rất có thể dễ ợt nhắn tin tương tác với bạn nhanh chóng trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Dường như, nhiều loại campaign quảng cáo có mục tiêu không giống nhau như dạng chuyển đổi hay” nhấp chuột to web” cũng có thể có thể có mặt đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem đến người tiêu dùng tiềm năng

sau đây là một số trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng thu nhập bán sản phẩm với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ từ 7.000đ để đưa đc một khách hàng tiềm năng mới đến với siêu thị bán hàng thời trang, chưa nói đến lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

& cũng campaign, hơn 13.000đ đã lôi cuốn đc một khách hàng mục tiêu mới cho cửa hàng bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với giá thành để có những người tiêu dùng tiềm năng mới như thế thì có lẽ rằng đấy là điều đáng bỏ nhiều shop mơ ước. Nếu bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ có được Xu thế mua hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như lúc trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, và nếu bạn chạy mẫu chiến dịch tương tác thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag bằng hữu lên bài viết quảng cáo của chính bản thân mình.

họ để lại phản hồi chấm như thế nhưng có thực sự muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với những người gửi tin nhắn và người phản hồi, thì ai là người có xu hướng mua hàng cao hơn?

comment là hành vi đợi shop support nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động liên hệ với siêu thị. Vì thế mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế mua hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

tương tác Với quý khách hàng thuận lợi hơn

Với những loại dòng sản phẩm mà cần sự hotline, ví dụ là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho bạn qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua Smartphone sẽ thuận lợi chốt đc giao dịch hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi được nhân viên bán hàng support tận tình và chu đáo, chúng ta sẽ cảm thấy lòng tin and có tuyệt hảo rất chất lượng đẹp. Bền vững, bọn họ sẽ chọn dòng sản phẩm của khách hàng chứ Chưa hẳn nơi nào khác.

Facebook tự động tối ưu Quảng Cáo Theo hành động

Facebook Gia Công một campaign quảng cáo như thế nào? Tại Sao chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại mang lại thời cơ có giao dịch cao hơn là những chiến dịch liên hệ hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người tiêu dùng và nắm hết các chi tiết nhỏ nhất!

  • người tiêu dùng đang thích and chăm sóc tới điều gì?

  • bọn họ tìm kiếm những gì bên trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem những Clip content như thế nào?

  • Đã ghé qua & lượt thích những bài viết nào, trang nào?

  • nói chuyện với anh em qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng nghìn điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng mực người có chức năng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên content quảng cáo của chúng ta.

những người gửi tin nhắn ấy đó là người có xu hướng mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như thế nào?

khi bạn vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa và Ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của người tiêu dùng là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến các người tiêu dùng Facebook có khả năng gửi tin nhắn cao nhất bên trên mẫu quảng cáo của chúng ta.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của người tiêu dùng đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng có thể nó phân phối đến người dùng vừa mới đây đã gửi tin nhắn cho một shop nào đó cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

kế tiếp, khi có 1 lượng người dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của công ty, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của những người này và liên tục phân phối tiếp quảng cáo của bạn đến với những người dùng có điểm lưu ý gần giống.

hằng ngày, nó lại kiếm được cho mình thêm đa số chúng ta có cùng hành động gửi tin nhắn trên quảng cáo của bản thân mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì bọn họ tạo campaign quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB media sẽ giải thích rất chi tiết từng mục, từng phần trong thời gian tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam chiến dịch, mà mỗi loại phương châm sẽ sở hữu được chuyển động theo cách khác nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn kim chỉ nam chiến dịch Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần chọn lựa cho chiến dịch của bản thân một cái tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ triển khai nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một đội nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ phân biệt để chúng ta cũng có thể dễ dãi hơn trong quá trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công giá cả campaign

Bước tiếp sau, bạn hãy bật Gia Công hóa Ngân sách chi tiêu của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ rất có thể đặt được Chi tiêu ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh chính là, sẽ có nhiều nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không hiệu quả đối với những nhà quảng cáo, and nó sẽ khiến phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

và về về sau, Facebook đã thêm phần đặt giá cả ở ngoài campaign. &Amp; nếu mà trong chiến dịch bạn có nhiều nhóm quảng cáo ví dụ điển hình, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối Chi tiêu cho các nhóm tốt nhất có thể.

điều đó sẽ hữu dụng cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) & cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chất nhận được bạn làm thí điểm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo và nếu bạn có nhu cầu đối chiếu xem Hình ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm thời bỏ lỡ phần này, hãy cứ hoàn thiện chiến dịch quảng cáo tin nhắn của công ty đi đã, kế tiếp hẵng thực hiện thử nghiệm A/B về sau.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

thiết lập Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận lợi chọn & điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người dùng người sử dụng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt giá cả & lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một chọn lựa sẽ là một trong những loại campaign không giống nhau, bạn cần cảnh giác ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị được lên tường Facebook của các đối tượng người tiêu dùng bạn nhắm tới giống hệt như bạn thường nhìn thấy.

chúng ta sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người tiêu dùng mục tiêu có thể thuận tiện gửi tin nhắn cho mình.

bạn sẽ chọn phương thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn đc Tài Trợ

so với lựa chọn này, các nội dung quảng cáo của người sử dụng sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người dùng đã có lần nhắn tin cho cửa hàng bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của doanh nghiệp bè bọn họ vậy.

Tức là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của khách hàng trước đây.

đó chính là 1 kiểu quảng bá lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm phương châm đối tượng người dùng

Nếu cửa hàng chạy bán tóc giả, thì bên dưới đây là cách nhắm đối tượng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. Và bên trên thực tế phần lớn người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

dưới đây là các cách chọn chỗ đứng quảng cáo mà mình xem như là rất tốt theo kinh nghiệm của chính bản thân mình

  • Chọn chạy bên trên thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có một số trường hợp, bạn nên chạy bên trên laptop nó sẽ xúc tích hơn, như target vào đối tượng người dùng dân công sở chẳng hạn.

  • Tùy dòng sản phẩm bạn bán để có thể phân tích đưa target hài hòa trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram and trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

túi tiền and Lịch Chạy

túi tiền

nhờ vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Chi tiêu cho phù hợp.

rõ ràng nếu như giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân tách bóc A/B, bạn cũng có thể đặt Chi phí là 20k-50k bên trên mỗi một đội quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn thế thì hãy để Ngân sách lên rất cao hơn sau thời điểm tìm được tệp đối tượng người dùng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn luôn lên lịch khiến cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc bước đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Vì Sao là vì khi ngày trước tiên, Facebook sẽ bắt đầu phân phối bài quảng cáo của bạn, nó sẽ giá cả Ngân sách quảng cáo của người tiêu dùng cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo ban đầu chạy từ 22h bây giờ, & bạn để giá cả hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ. Các bạn sẽ cảm nhận thấy Chi tiêu đắt lên không ít.

kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook tự động hóa tối ưu để để túi tiền chạy được tiết kiệm ngân sách nhất bên trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của công ty sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết lập nội dung quảng cáo

thí điểm Phân bóc

Trong bất kể campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người sử dụng khác biệt and nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa and thời cơ hơn để tìm được tệp đối tượng người tiêu dùng giỏi hơn cho quảng cáo của bản thân. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook cơ bản sẽ hệt như dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thiết kế content Quảng Cáo

yếu tố này rất chi là cần thiết đấy nhé!

thường thì những người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không tưởng tượng đủ tầm quan trọng của nội dung một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của doanh nghiệp có hiệu quả hay là không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một campaign quảng cáo bán hàng có thực sự thắng lợi hay là không.

Sử Dụng bài viết Có Sẵn

Với lựa chọn này, bạn có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn cũng có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn bên trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình làm chủ quảng cáo, bạn không hề thêm nhiều Ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Hình ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều đó thuận tiện như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước and thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần cài đặt nội dung quảng cáo & chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là dứt thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở phần cài đặt content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện nay thì bạn chỉ cần chọn bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chọn, giờ bạn cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chứng thực lại một đợt tiếp nhữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là chấm dứt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc video clip, bạn có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm được đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở bên dưới video clip hoặc Ảnh. Nó sẽ tác dụng hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Thành

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng và một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

size Hình ảnh Facebook gợi ý thường sẽ có được sự biến đổi qua thời gian. Bạn cần update liên tục.

so với Ảnh, size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

nếu như không tốt họa tiết thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo chất lượng 1 cách rất dễ dàng. Nó đã có mẫu có sẵn giúp đỡ bạn phong cách thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video

đoạn phim có thể sử dụng dạng Clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video ngang, nó sẽ không được khá nổi bật bằng đoạn Clip dọc khi đc xuất hiện trên tường Facebook của đối tượng người dùng.

chúng ta cũng có thể sử dụng ứng dụng biên tập video nhanh gọn nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy các video đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 video lý tưởng đặc biệt là trong vòng 2 phút đổ lại. Clip càng dài, tác dụng quảng cáo càng giảm sút. Thay vào chỗ này, bạn nên chọn các Clip ngắn gọn & lô ghích.

support cho doanh nghiệp và Chốt Đơn hiệu quả

với một campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ quý khách and khả năng chốt đơn giỏi là hai nhân tố cũng khá cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là mẩu truyện rất khác. Chính là dấu hiệu chuyển trạng thái của khách hàng từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support and chốt đơn có kết quả, bạn cần biết một chút về tâm lý học hành vi.

tiếp sau đây là một số mẹo, tip hay khiến cho bạn nâng cấp công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với người sử dụng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch sự.

    • 2. Hãy là người bán hàng dễ thương và đáng yêu & dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông tin ngay khi có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động hóa một số trong những các bước để rút ngắn thời gian chờ đợi của doanh nghiệp.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời giải đáp.

  • tuyệt kỹ hỗ trợ người sử dụng tác dụng

    • 1. Ưu tiên bổ trợ khách hàng trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, công dụng dòng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Biểu thị kinh nghiệm của bản thân.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngữ điệu của khách hàng.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách tĩnh mịch sau hỗ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp bạn tạo được chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger đầu tiên. Nếu có bất cứ câu hỏi nào rất cần phải giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại phản hồi của chúng ta ở dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại...