Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá rẻ vừa đem đến nhiều đơn hàng đúng không nhỉ nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí rất cần phải phụ thuộc nhiều nhân tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào để giúp đỡ bọn họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá rẻ nhất mà đưa về kết quả. Hình như sẽ sở hữu phương thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Lý Do nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được giao dịch.

có rất nhiều Tại Sao để giải thích cho việc người tiêu dùng bị cuốn hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Nguyên Nhân bọn họ rất chăm sóc và lại không đặt hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày mỗi ngày.

Ngoài ra, các kẻ thù khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những phương pháp testing những bài quảng cáo, test những tệp người sử dụng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những video, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn mày mò test để có những kết quả tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu đối thủ đang khiến cái gì and xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối phương để cạnh tranh kinh doanh trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ảnh hưởng như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất

sai lạc thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một đội quảng cáo có kết quả hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Dường như thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với đối thủ của bản thân chưa kể tới cạnh tranh với những các gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải cách và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập and tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu trên Mobile và Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào tương xứng để sở hữu công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Ảnh, đoạn phim unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ cuốn hút bởi unique and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những đối thủ khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact cực tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn nhắm tới nếu như adset nào đưa ra tác dụng tốt nhất cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của khách hàng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên đào bới người tiêu dùng mình nằm ở đâu ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần VN

Dường như, chúng ta có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người sử dụng của bản thân mình thường xuyên tương tác, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi & khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ để cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì như vậy hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó cực kỳ công dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, tác dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành vi tương tự với khách hàng truy vấn trang web của người sử dụng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của công ty (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người dùng like fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của người sử dụng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Trong khi chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người tiêu dùng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động cân nhắc sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là những người đã từng đặt hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho tất cả những người chăm sóc sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì đa số người dùng ai chả thích được khuyến mãi ngay, giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể and sa thải bớt chiến dịch

mốc giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt quan tâm nhất dành riêng cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang đến hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào đó tạo các chiến dịch mới test để search những chiến dịch đem đến hiệu quả cao về sau gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không tác dụng ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm và quý khách

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không phản hồi ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành động của chúng ta như thế nào để có các tối ưu tương xứng thì bây giờ giá cả của AE sẽ đc Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đấy là những mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại...